Philippine Telebyuwers OFW

Ang pag-promote ay isang uri ng bukas na sulat. Ang pagganyak sa likod ng paglalathala ay upang palakasin ang pagsasaalang-alang ng mga indibidwal sa isang bagay o pangangasiwa na tutulong. Ito ay isang bayad na pag-unlad na tumutukoy sa isang organisasyon, mga tatak at mga item nito.

Maaaring kumalat ang data ng item sa pamamagitan ng iba't ibang media, halimbawa, TV, radyo, naka-print at web. Ito ay upang garantiya na nakamit ng samahan ang item kasama ang mga target na mamimili nito. Ang mga pampublikong gumagamit ng isang iba't ibang mga mapaglikhang pamamaraang sumusuporta sa mga mamimili.

Mahal naming Taganood, Nawa'y napasiya kayo.



Ang iba't ibang mga bahagi ay nagsasama ng abiso, halimbawa, account, endorser / s, jingle, livelinesss / representasyon, at iba pa. Ang paglalathala bilang isang limitadong oras na uri ng mga plano sa pag-uusap upang turuan at suportahan ang kasalukuyang pang-unawa ng isang bagay, upang paalalahanan ang mga garantisadong mga item at mananatiling tatak, upang baguhin ang vibe ng item, at upang makaapekto sa pagbili ng mamimili.

 Bukod dito, ang mga patalastas ay nagbibigay ng malaking tulong sa iba't ibang mga producer ng substansiya ng media dahil ibinibigay nila ang mga ari-arian sa kanila upang ma-discharged. Ang mga pag-promote ay depende sa mga live na programa sa TV, radyo, at mga larawan sa paggalaw, at sa araw-araw na mga papel o sa web.

Dahil sa sukatan ng pagtataguyod ng kapangyarihan, maraming mga isyu ang nakabukas. Ito ay nakilala sa pagtingin sa kung paano ang komersyo ay nakakaimpluwensya sa sangkap ng media. Lumilitaw na ang advertising ng isang item ay ang pinakamalaking bentahe ng anumang media. Pagkatapos ay muli, tinatanong ng iba ang epekto ng mga patalastas sa mga katutubo, lalo na sa kanilang pangangatuwiran at gawain.